Truyện

Chính sách bảo hành ở Lazada thế nào? Có tốt không? | Vbid.vn

Để giúp bạn hiểu rõ hơn chính sách bảo hành trên Lazada. Chúng tôi tổng hợp những điểm chính cần lưu ý, cũng như để tránh các vấn đề phát sinh khi mua sắm tại Lazada.vn. Dù Lazada đã phất cờ nhưng chúng ta vẫn cần biết bảo vệ quyền lợi của mình.

I. LAZADA KHUYẾN NGHỊ:

1. Sản phẩm miễn phí được đảm bảo tại Lazada nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Vẫn đúng giờ
  • Vẫn có giấy phép mua hàng tại Lazada.vn
  • Biển số Lazada phải là biển số, không được chắp vá, xóa hoặc sửa chữa.
  • Thẻ tín dụng ghi đầy đủ thông tin: loại, số sê-ri, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua hàng (đối với sản phẩm không có bảo hành điện tử)
  • Giấy phép của nhà sản xuất (và nhãn) trên sản phẩm không có sẵn.

Có đầy đủ các điểm trên thì mới được cấp GPLX miễn phí, phí thì nhiều người bỏ, tiền mất tật mang. Tôi đã đặt nó bằng màu đỏ để bạn chú ý.

2. Biểu hiện trái phép trên lazada hoặc nhận phí bản quyền:

  • Vi phạm trạng thái chứng từ đơn lẻ trong phần 1.
  • Khe mã, loại sản phẩm không trùng với phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự tay sửa chữa sản phẩm hoặc được sửa chữa bởi một công ty tiện ích được cấp phép.
  • Sản phẩm này bị hư hỏng do lỗi của người dùng và lỗi không được bảo hành theo giấy phép của nhà sản xuất.

Chính sách này là hợp lý, không áp dụng cho sản phẩm nếu bạn muốn mang đi xin giấy phép.

II. THỜI GIAN NÓI Ở LAZADA:

  • Tính theo ngày mua hoặc theo ngày sản xuất tùy theo loại sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm giấy phép điện tử, thời hạn giấy phép được tính từ thời điểm kích hoạt giấy phép điện tử.

Bạn chú ý đến sản phẩm là Giấy phép Điện tử Lazada: Nhập bảo hành ngay sau khi mua để đảm bảo.

Xem Thêm  Top 10+ truyện kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại hiện nay 2022 | Vbid.vn

III. Trung tâm BẢO HÀNH ở LAZADA ở đâu?

Sản phẩm bán tại Lazada thật sẽ do công ty cấp phép cung cấp, thông tin cấp phép của bạn được ghi trên phiếu bảo hành gắn trong sản phẩm và hệ thống bảo hành tại Lazada hiển thị rõ ràng. Bạn liên hệ ngay với hãng, nếu họ không liên hệ hoặc giải quyết được thì liên hệ với Lazada để được hỗ trợ. (Bạn hiếm khi cần điều này).

  • Nếu sản phẩm này do nhóm khách hàng phân phối ngay, bạn vui lòng liên hệ ngay với đại lý của nhóm để được hỗ trợ bảo hành tại Lazada trong thời gian sớm nhất. Tất cả thông tin khách hàng được ghi trên hóa đơn nhận / giao hàng trong hộp.
  • Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc liên hệ với nơi làm việc, vui lòng gửi yêu cầu đến www.lazada.vn/contact hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada.
  • Nếu bạn ở xa nơi làm việc hoặc gặp sự cố không thể đến ngay nơi làm việc, bạn có thể gửi sản phẩm cho Lazada, chúng tôi sẽ khuyên bạn nên gửi sản phẩm đi bảo hành.

IV. Thời hạn Giấy phép ở LAZADA:

1. Giấy phép của nhà phát triển

Như đã đề cập ở trên, bạn đang chuyển tiếp đến các nhà sản xuất, thời gian phụ thuộc vào địa điểm cấp phép.

Giấy phép và lazada

Giấy phép tại Lazada.

2. Giấy phép từ Lazada

Lazada chỉ giao hàng cho cơ quan cấp phép nên sẽ mất nhiều thời gian hơn. Thời gian bảo hành sản phẩm của Lazada dự kiến ​​sẽ đến 30 ngày tùy vào linh kiện thay thế của hãng Lazada sẽ thông báo cụ thể cho bạn sau khi bạn nhận được thông tin từ cùng hãng.

Giấy phép và lazada Giấy phép chuyên nghiệp tại Lazada.

V. Câu hỏi thường gặp và bảo hành tại LAZADA

1. Cách kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm tại Lazada?

  1. Sự bảo đảm Lazada đóng thành hộp sản phẩm
  2. Đồ đạc “Thông tin sản phẩm” trên các trang sản phẩm

Giấy phép và lazada

Giấy phép và lazada tối đa.

2. Làm sao để sản phẩm tôi mua ở Lazada được thuyết phục?

  • Liên hệ với công ty đã thông báo phiếu mua hàng.
  • Bạn có thể gửi lên Lazada để được gửi đến trường cấp phép (mất khoảng 30 ngày).
  • Đối với sản phẩm do nhóm khách hàng phân phối, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh để được xác nhận bảo hành trong thời gian sớm nhất. Tất cả thông tin khách hàng được ghi lại hóa đơn nhận / giao hàng bao gồm trong hộp.
Xem Thêm  Top 8 truyện tranh bách hợp cực hay lôi cuốn nhất hiện nay | Vbid.vn

3. Tôi có thể tìm trường luật Lazada ở đâu?

  • Thông tin nơi làm việc sẽ được ghi nhận tại giấy phép bao gồm trong sản phẩm.

4. Mất bao lâu để cho phép sản phẩm của tôi? Điều đó phụ thuộc vào việc sản phẩm của bạn được chuyển ngay đến kho của nhà sản xuất hay được vận chuyển để xin giấy phép từ Lazada.

  • Giấy phép của nhà phát triển: Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày đến vài tuần tùy thuộc vào việc có linh kiện cần thay thế hay không mà dịch vụ sẽ báo thời gian cụ thể cho bạn.
  • Giấy phép Lazada: Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn khi chúng tôi nhận được hàng gửi về kho. Dự kiến ​​thời gian bảo hành sản phẩm của bạn là khoảng 30 ngày tùy vào tình trạng có sẵn phụ tùng thay thế từ nhà sản xuất, Lazada sẽ thông báo cụ thể cho bạn khi nhận được thông tin từ trung tâm BH.

5. Sản phẩm của tôi vẫn còn bảo hành, tôi có phải trả phí sửa chữa cho sản phẩm không?

Tùy theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất ghi trên phiếu bảo hành mà bạn sẽ phải mất phí sửa chữa hoặc không. Sản phẩm của Lazada là sản phẩm xuất sắc nên phải tuân thủ Luật và Luật của nhà sản xuất Lazada. Lazada khuyến khích khách hàng gửi ngay sản phẩm đến cửa hàng thực.

6. Sản phẩm của tôi không được cấp phép tại Lazada, tôi có phải trả phí sửa chữa không?

Nếu sản phẩm không có giấy phép, bạn sẽ phải trả phí sửa chữa được cung cấp (nếu có). Trong trường hợp này, vui lòng gửi sản phẩm này ngay lập tức đến cơ quan có uy tín. Lazada chỉ hỗ trợ bảo hành nếu sản phẩm còn trong thời hạn cho phép.

7. Gói bản quyền mở rộng ở Lazada là gì?

  • Ở Lazada, khi sản phẩm được giao đến tay khách hàng, công việc của chúng tôi vẫn chưa dừng lại hoàn toàn. Vì vậy, Lazada rất vui được giới thiệu với bạn chương trình cấp phép mở rộng. Với sức mạnh của chương trình này, ngoài giấy phép nhà phát triển ban đầu, sản phẩm của bạn sẽ hoạt động bảo hành được thêm vào trong một thời hạn cụ thể, kể từ ngày giấy phép ban đầu hết hạn.
  • Khi tham gia chương trình mua bản quyền tại Lazada, bạn không phải lo lắng nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật sau thời gian ủy quyền của nhà sản xuất. Gói bảo hành này ở Lazada bao gồm cả chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện (nếu không thể sửa chữa được) – vì vậy cuối cùng bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền. Đây là mẫu sản phẩm hấp dẫn khách hàng khi mua sắm tại Lazada.
Xem Thêm  Một số điểm thay đổi mới | Vbid.vn

8. Giấy phép được gia hạn tại Lazada trong bao lâu?

Bạn có thể lựa chọn kéo dài thời gian bảo hành, hiện có 6 gói bảo hành để bạn lựa chọn:

  • Bảo hành 1 + 1 năm tại Lazada: Tiếp tục cấp phép thêm 1 năm sau khi nhà sản xuất hết hạn bảo hành 1 năm
  • Bảo hành 1 + 2 năm tại Lazada: Tiếp tục với giấy phép trong 2 năm nữa sau 1 năm giấy phép của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 + 3 năm tại Lazada tiếp tục trong 3 năm nữa sau khi giấy phép một năm của nhà sản xuất hết hạn
  • Bảo hành 2 + 1 năm tại Lazada: Tiếp tục thêm một năm sau khi giấy phép hai năm của nhà sản xuất hết hạn
  • Bảo hành 2 + 2 năm tại Lazada: Tiếp tục với giấy phép thêm 2 năm sau 2 năm giấy phép của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 + 4 năm tại Lazada: Tiếp tục cấp giấy phép trong 4 năm nữa sau 1 năm giấy phép nhà sản xuất

9. Làm thế nào để mua bản quyền dài ở Lazada?

Giấy phép mở rộng cho Lazada hiện có sẵn cho các sản phẩm sau: Điện thoại di động & Máy tính bảng, Máy tính & Máy tính xách tay, TV, Video & Âm thanh và Thiết bị gia dụng. Xem bên dưới để biết thêm chi tiết về cách mua gói giấy phép mở rộng.

Giấy phép và lazada Hướng dẫn mua gói bản quyền mở rộng tại Lazada.

Mara:

  1. Không thể mua các gói mở rộng riêng biệt
  2. Không có thay đổi cho các sản phẩm khác
  3. Không thể quay lại

Lần sau trước khi mua hàng ở Lazada, bạn cần xem trang khuyến mãi của Lazada. Lazada kinh doanh tốt, hoặc có giấy phép hỗ trợ của lazada nên chúng tôi cập nhật thông tin trên đó thường xuyên. Nhưng nếu có thắc mắc gì về các giấy phép ở Lazada, bạn có thể comment và ký tên bên dưới để chúng tôi đăng bài. Mỗi chỗ tôi đều đánh dấu màu đỏ, hãy chú ý kỹ. Bài luận mới Lemon sử dụng hình ảnh và nội dung:

admin
Xin chào, mình là Đỗ Chang hiện tại đang làm Digital Marketing Online. Đây là Blog cá nhân của mình, nơi mình sẽ chia sẻ những thủ thuật, kiến thức mà mình tìm hiểu được.Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì cứ liên hệ với mình theo Email : contact.dovanchang@gmail.com nhé ! Cứ mạnh dạn gửi nhé ! Đừng sợ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud