Kinh nghiệm

Tổng đài BAEMIN là gì? Cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ BEAMIN | Vbid.vn

Tổng đài BAEMIN là kênh hỗ trợ cho tất cả tài xế và khách hàng sử dụng dịch vụ BAEMIN. Dưới đây là thông tin chi tiết về bảng công tắc, điều khoản hỗ trợ khắc phục và cách liên hệ với BEAMIN nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Tổng đài BAEMIN là gì? Họ sẽ giải quyết những vấn đề gì?

Tổng đài BAEMIN là gì?

BAEMIN là ứng dụng đồ ăn nhanh như Go Viet, Grap Food, Now. Dịch vụ này áp dụng cho tất cả các loại đồ ăn, thức uống từ cơm công nghiệp, trà sữa, bánh mì, snack … Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được giới thiệu tại Việt Nam, đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 5 năm 2019. Dù ra đời sớm nhưng ứng dụng nhận được sự ủng hộ ngay từ khách hàng vì hoạt động hiệu quả, dự án có nhiều ưu đãi. Cho đến nay, BAEMIN đã mở rộng hoạt động tại Hà Nội và người dân địa phương rất biết ơn.

Xem Thêm  Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-Rex | Vbid.vn
Tổng đài BAEMIN

Động cơ BAEMIN có đường dây nóng hoạt động thường xuyên từ 7h sáng đến 1h30 sáng, là kênh giải đáp mọi thắc mắc của cả tài xế và khách hàng khi sử dụng dịch vụ đặt xe và giao hàng của chúng tôi. Do thời gian chạy nhanh, mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng nên ứng dụng này được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.

BAEMIN gặp sự cố gì để tổng đài hỗ trợ khắc phục?

Xe chữa cháy sẽ có trách nhiệm xử lý tất cả các sự cố phát sinh đối với hệ thống này. Dưới đây là một số cái phổ biến:

  • Hỗ trợ thông tin đăng ký làm tài xế
  • Hướng dẫn khách hàng cách mua ứng dụng
  • Khuyến khích các chủ cửa hàng, nhà hàng thêm món ăn vào ứng dụng
  • Chính sách hủy hỗ trợ …

một vấn đề khác

Khi xảy ra sự cố không mong muốn như tài xế bị tai nạn, có ứng dụng không thể ra lệnh, chỉ cần liên lạc, tổng đài sẽ nhanh chóng điều chỉnh đến đó để tiếp tục giao hàng, không ảnh hưởng đến khách hàng.

Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để liên hệ với tổng đài BAEMIN

Khi có vấn đề về nội quy, khách hàng hoặc tài xế có thể liên hệ với tổng đài thông qua một số phương thức sau.

Liên hệ qua điện thoại BAEMIN

  • Đường dây nóng BEAMIN chỉ dành cho tài xế: 19003040
  • Đường dây nóng chỉ dành cho khách hàng của BEAMIN: 19003458.
  • Đường dây nóng BEAMIN Hỗ trợ Đối tác Nhà hàng và Nhà hàng: 1900 3090

Khi liên hệ với Đường dây nóng của BAEMIN, vui lòng chú ý đến số chính xác để nhân viên tổng đài BAEMIN có thể giải quyết vấn đề của bạn kịp thời. Ngoài ra, hãy đợi liên kết và làm theo hướng dẫn.

Liên hệ ngay với BAEMIN

Khi phát sinh sự cố tại khu vực gần văn phòng BAEMIN, hoặc khi liên hệ ngay với tổng đài Baemin mà chờ lâu, tài xế có thể đến ngay địa chỉ doanh nghiệp để khắc phục.

Tổng đài BAEMIN

Văn phòng BAEMIN đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 142 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: từ 7 giờ 30 đến 24 giờ hàng ngày.
  • Lưu ý: Lái xe khi đến văn phòng cần mang theo CMND / CCCD / GPLX / GDKX và muốn mặc quần áo.

Công ty BAEMIN tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Capital, ngõ 36 phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình.
  • Giờ hoạt động: từ 7:30 sáng đến 11 giờ tối hàng ngày.
  • Lưu ý: Lái xe khi đến văn phòng cần mang theo CMND / CCCD / GPLX / GDKX và muốn mặc quần áo.

Liên hệ với BAEMIN qua cuộc gọi video

Thêm kênh và ứng dụng liên hệ tức thì nếu tài xế không thoải mái khi đến công ty hoặc đối tác cần sự giúp đỡ và quan tâm, bạn có thể chọn liên hệ với tổng đài BAEMIN qua video call. Bạn phải tiến hành các bước sau:

  • Bước 1: Lấy liên kết: https://v1.stringee.com/video-baemin/step1.html
  • Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin vào đúng link và thông tin bạn đăng ký vào hệ thống bao gồm họ tên, số điện thoại, mã tài xế.
  • Bước 3: Đưa vấn đề đến gặp nhân viên tư vấn

Mara:

  • Thời gian hỗ trợ cuộc gọi điện video là từ 7:30 sáng đến 24 giờ tối.
  • Khi liên hệ, lái xe cần cung cấp đầy đủ CMND / CCCD / GDKX và phải mặc đầy đủ trang phục.
  • Nội dung được hỗ trợ bởi cuộc gọi điện video là tất cả các vấn đề của đối tác đang hoạt động ngoại trừ việc khôi phục hệ thống phân phối không thành công.

Kênh hỗ trợ trực tuyến từ ứng dụng Beamin Reader

Ngoài cách liên hệ qua video call, gọi là tổng đài Baemin, người dùng có thể yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng Beamin Reader theo các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng từ App Store (iPhone) hoặc CH Play (Android)

Bước 2: Nhập số ứng dụng, họ tên và mã tài xế.

Bước 3: Chọn mục Trò chuyện Với Chúng tôi.

Bước 4: Thực hiện theo cú pháp sau:

Một kênh đã bị hủy:

  • Cú pháp: CANCEL – NJ Oder – Lý do.
  • Ví dụ: CANCELLATION – 3110xxxx – Hủy thông báo khách hàng
  • Dịch vụ hỗ trợ: Hỗ trợ hủy đơn hàng

Kênh hỗ trợ:

  • Cú pháp: trò chuyện trực tiếp
  • Dịch vụ hỗ trợ: Hỗ trợ tất cả các vấn đề ngoại trừ việc hủy bỏ

Mara:

  • Bạn chỉ cần nhập thông tin theo cú pháp hướng dẫn và nhắn tin một lần duy nhất.
  • Giờ làm việc của hệ thống hỗ trợ này từ 7:30 đến 24 giờ mỗi ngày.

Các câu hỏi của khách hàng thường là khi bạn liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của BAEMIN

Tuy là ứng dụng mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng Baemin đang chiếm lĩnh thị trường đồ ăn nhanh được nhiều chủ nhà hàng, quán ăn và khách hàng ưa chuộng. Trong thời gian thực hiện dự án, Baemin đã nhận được một số yêu cầu từ các quý khác nhau về bộ phận chăm sóc khách hàng. Đây là một số câu hỏi thường gặp.

BAEMIN giờ làm việc?

Hệ thống bắt đầu hoạt động từ 7h30 đến 10h hàng ngày. Tổng đài Baemin hoạt động đến 1:30 chiều. Về giờ làm việc của nhà hàng nào, bạn có thể theo dõi trong ứng dụng để biết thêm.

Làm cách nào để xóa các quy tắc khỏi ứng dụng BAEMIN?

Trong danh sách đơn đặt hàng, hãy kiểm tra lịch sử của bạn. Sau đó xem thông báo, nếu đang ở chế độ “Chuẩn bị”, vui lòng liên hệ ngay với tài xế để hủy đơn hàng. Nếu trạng thái “Sẵn sàng”, bạn chỉ cần chọn nút “Hủy”.

BAEMIN tồn tại trong bao lâu?

Không có câu trả lời về thời gian giao hàng chính xác vì việc giao hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ khoảng cách, độ phức tạp của biển số, điều kiện thời tiết, giao thông … Tuy nhiên, hệ thống bổ sung và tăng lượng tài xế trên toàn thành phố. Hồ Chí Minh và Hà Nội để có thể nhận đơn hàng và giao hàng tận nơi cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài BAEMIN

Làm thế nào để sử dụng mã khuyến mãi BAEMIN?

BAEMIN có nhiều mã hỗ trợ theo lô. Do đó, bạn cần chọn mã phù hợp với chính sách của mình để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng nâng cấp tối đa. Trong phần thanh toán, bạn vui lòng điền thông tin “Nhập mã tại đây”. Sau đó viết mã theo thứ tự.

tong-dai-baemin-1.jpg

Bản nâng cấp và giấy phép BaeMin có thể được tìm thấy tại đây

Làm thế nào để tuân theo các quy tắc trong BAEMIN?

Bạn chỉ cần xem qua lịch sử để có được đầy đủ thông tin và trạng thái từ sẵn sàng, chuẩn bị cho việc giao hàng. Hãy cập nhật tình trạng hiện tại của bạn.

Sau khi mở rộng kinh doanh tại Hà Nội, Baemin tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có được ứng dụng mới này. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình đặt hàng, giao hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi Tổng đài Baemin bạn!

admin
Xin chào, mình là Đỗ Chang hiện tại đang làm Digital Marketing Online. Đây là Blog cá nhân của mình, nơi mình sẽ chia sẻ những thủ thuật, kiến thức mà mình tìm hiểu được.Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì cứ liên hệ với mình theo Email : contact.dovanchang@gmail.com nhé ! Cứ mạnh dạn gửi nhé ! Đừng sợ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud