Kinh nghiệm

Tổng hợp lỗi, xử lý sự cố thường gặp của dịch vụ MyTV | Vbid.vn

Những vấn đề này thường gặp khi sử dụng MyTV. Dịch vụ

1. Truyền hình MyTV lỗi mất tín hiệu

Đây là một lỗi phổ biến và có một lý do, dựa trên đó, bạn nên xem xét các yếu tố quan trọng như sau:

– Lỗi do kết nối nguồn của Modem, Settopbox, TV

– Do cáp tín hiệu kết nối với modem, Settopbox bị lỗi.

Nếu không thể tự khắc phục, bạn vui lòng gọi đến số điện thoại miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem Thêm  Có nên mua máy giặt LG 9 Kg FV1409S2W cho gia đình không? | Vbid.vn

2. Màn hình MyTV hiển thị lỗi 1302: Lỗi kết nối với máy chủ EPG

Nguyên nhân:

– Nguyên nhân chính là do đường truyền thuê bao dịch vụ MyTV khai báo băng thông chưa đúng.

– Settopbox nhận được địa chỉ IP không hợp lệ.

– Settopbox báo cáo đường dẫn của máy chủ EPG không chính xác.

Sự đối xử:

– Liên hệ để kiểm tra xem modem và băng thông đã được cấu hình đúng trên MyTV profile chưa.

– Truy cập trang cấu hình Settopbox, chọn Thông tin hệ thống> Thông tin mạng để xem địa chỉ Settopbox có đúng gần IP do Modem cung cấp hay không (172.16 …).

– Kiểm tra xem đường dẫn của máy chủ có đúng không, đường dẫn chính xác là: http://172.16.1.146:8080/upgrade/zte/325/

– Nếu quý khách không thể tự khắc phục sự cố, vui lòng liên hệ số điện thoại miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

3. Màn hình MyTV hiển thị lỗi 1305: Lỗi truy cập mạng bị từ chối.

– Kiểm tra những gì có thể xảy ra như lỗi 1302.

– Nếu quý khách không thể tự khắc phục sự cố, vui lòng liên hệ số điện thoại miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

4. Màn hình MyTV hiển thị lỗi: Đăng nhập không thành công, vui lòng đăng nhập lại.

Nguyên nhân: Do bản sao kê tài khoản không chính xác, Settopbox không được thay đổi

Sự đối xử:

– Kiểm tra xem tài khoản có đồng ý với tài khoản trong cài đặt dịch vụ chính xác hay không, nếu chưa, hãy vào lại, lưu và khởi động Settopbox.

Xem Thêm  Oppo Reno 3 cũ 128GB Nhiều Hàng - Đang Khuyến Mãi | Vbid.vn

– Nếu quý khách không thể tự khắc phục sự cố, vui lòng liên hệ số điện thoại miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

5. Màn hình MyTV hiển thị lỗi: Thiếu người dùng hoặc mật khẩu không chính xác:

Nguyên nhân:

– Do khai báo tài khoản không chính xác, thay đổi Settopbox chưa được khai báo lại

– Accunut không tồn tại

– Không ngừng làm việc

Sự đối xử:

– Kiểm tra xem tài khoản có đồng ý với tài khoản trong cài đặt dịch vụ chính xác hay không, nếu chưa, hãy vào lại, lưu và khởi động Settopbox.

– Xem phần thưởng đã được thanh toán đầy đủ chưa

– Nếu quý khách không thể tự khắc phục sự cố, vui lòng liên hệ số điện thoại miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

6. Màn hình MyTV hiển thị: Settopbox này đã được đăng ký ở tài khoản khác

Nguyên nhân:

– Nguyên nhân là do việc thay đổi Settopbox lấy tài khoản khác, và mỗi tài khoản sau khi hoàn thành, đều được đặt thành một địa chỉ Settopbox (MAC) duy nhất, do đó.

khi cài đặt Settopbox trên tài khoản cũ sẽ báo lỗi,

Sự đối xử:

– Vui lòng liên hệ số tổng đài miễn phí 119 hoặc 036119 để được tư vấn và hỗ trợ.

7. MyTV xem được các chương trình theo yêu cầu: Video, karaoke, ca nhạc, không xem được các kênh khác

Nguyên nhân:

– Do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ.

Sự đối xử:

– Vui lòng liên hệ số tổng đài miễn phí 119 hoặc 036119 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem Thêm  Cung Bọ Cạp - bật mí về tên, ngày sinh, tính cách, tình yêu | Vbid.vn

8. Lỗi khi xem chương trình MyTV và ảnh tĩnh (ở tất cả các kênh)

Nguyên nhân:

– Nguyên nhân là do bạn thao tác sai đầu vào tín hiệu.

– Do tín hiệu âm thanh bị lỗi,

Sự đối xử:

– Đầu tiên hãy kiểm tra xem kết nối tín hiệu từ Settopbox -TV đã chính xác chưa. Lưu ý rằng Settopbox HD sử dụng cáp phần cứng sử dụng 3 dây: xanh lá, xanh dương, đỏ cho đường hình ảnh; với 2 sọc trắng đỏ cho đường âm thanh

– Nhấn L / R trên bộ nhớ Settopbox để chọn vị trí: loa trái, loa phải, hai loa để kiểm tra

– Nếu không khắc phục được vui lòng liên hệ số điện thoại miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

9. Đặt đầu hộp (STB) trên TV tắt

Nguyên nhân:

– Do Settopbox HD của nhà nhập khẩu đặt ở tín hiệu đầu ra HD mặc định (1080 / 50Hz) nên các tivi cũ không hỗ trợ chuẩn HD sẽ không tương thích.

Sự đối xử:

– Đầu tiên, hãy thử đặt lại biểu tượng mặc định trong Settopbox và chuẩn SD bằng cách gõ Settopbox trên TV hỗ trợ HD, sau đó thay đổi cài đặt tín hiệu đầu ra thành PAL, theo định dạng 4: 3. Sau đó lưu và khởi động lại Settopbox.

– Nếu không khắc phục được vui lòng liên hệ số điện thoại miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

10. Lỗi áo đấu, vỡ hình khi sử dụng MyTV

Nguyên nhân:

– Do thái độ của các thuê bao của đường dây đang xuống cấp.

– Do mắt khách hàng ở xa trạm thu phí của các hãng vận chuyển,

– Do nhà cung cấp duy trì cấu hình đường truyền (tốc độ cổng) với DSLAM IP thấp hoặc cao

Sự đối xử:

– Gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

11. MyTV lỗi gọi nhầm nội dung, không lưu được chương trình

Nguyên nhân:

– Từ nhà cung cấp dịch vụ VASC.

Sự đối xử:

– Vui lòng liên hệ số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

12. Njehie MyTV 1091

Đây là lỗi do dây mạng hoặc do modem bật không lên.

13. Njehie MyTV 4514

Khởi động lại thiết bị: Modem, Settopbox…

Trên đây là những sự cố, lỗi thường xảy ra khi sử dụng dịch vụ MyTV. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể khắc phục và giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh với dịch vụ MyTV. Chúc may mắn!

Nguồn Internet

admin
Xin chào, mình là Đỗ Chang hiện tại đang làm Digital Marketing Online. Đây là Blog cá nhân của mình, nơi mình sẽ chia sẻ những thủ thuật, kiến thức mà mình tìm hiểu được.Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì cứ liên hệ với mình theo Email : contact.dovanchang@gmail.com nhé ! Cứ mạnh dạn gửi nhé ! Đừng sợ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud