Máy Giặt

Tổng hợp mã lỗi máy giặt samsung và cách khắc phục | Vbid.vn

Hướng dẫn sửa mã lỗi máy giặt samsung bảng sau liên quan đến type: WA48J7700A, WA48J7770

Mã 1C

  • Nguyên nhân: Cảm biến mực nước hoạt động không bình thường.
  • Giải pháp: Kiểm tra dây cảm biến WaterLevel. Nếu mã sửa mã lỗi máy giặt samsung vẫn không thành công, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
  • Chú ý: Khi vòi hoa sen hiển thị “1C”, vòi hoa sen không xuất hiện trong 3 phút, lúc này nút Nguồn không hoạt động.

Mã 3C

  • Nguyên nhân: Máy không chạy.
  • Giải pháp: Kiểm tra hoạt động của động cơ. Cố gắng định hình lại hình tròn. Nếu vấn đề sửa lỗi máy giặt samsung vẫn còn, hãy gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng.

Mã 4C

  • Lý do: Nước không được cung cấp.
  • Giải pháp: Đảm bảo rằng cống được mở. Đảm bảo rằng các đường ống nước không bị tắc nghẽn. Đảm bảo vòi không quá lạnh. Đảm bảo vòi hoa sen đang hoạt động ở áp suất nước đầy đủ. Đảm bảo rằng đường nước lạnh và nước nóng được kết nối đúng cách. làm sạch bộ lọc bộ lọc để nó có thể được đóng lại.
  • Chú ý: Khi màn hình screen4 hiển thị “4C”, vòi hoa sen không bật trong 3 phút, lúc này nút Nguồn không hoạt động.

Mã 4C2

  • Đảm bảo rằng ống nước lạnh được kết nối với ống nước lạnh. Nếu được kết nối với bồn tắm nước nóng, vòi hoa sen có thể xoay theo một số vòng tròn.

Lỗi mã 5C

  • Lý do: Nước không chảy
  • Giải pháp: Đảm bảo rằng ống không bị đóng băng hoặc đóng lại. Đảm bảo ống được đặt đúng vị trí, tùy thuộc vào loại kết nối. Làm sạch bộ lọc để loại bỏ bụi bẩn lâu ngày có thể gây tắc nghẽn. Đảm bảo rằng ống được kết nối với hệ thống thoát nước. Nếu mã sửa lỗi máy giặt samsung vẫn không chính xác, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của bạn.
Xem Thêm  Chia sẻ cách lắp máy giặt đúng cách tại nhà | Vbid.vn

Mã 9C1

  • Nguyên nhân: 4 Cần kiểm tra các điều khiển điện tử (Kiểm tra điện áp trên).
  • Giải pháp: Kiểm tra hệ thống dây điện của thiết bị PCB. Kiểm tra xem nguồn điện đã được cung cấp đúng chưa. Nếu thông tin mã vẫn còn, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi 9C2

  • Nguyên nhân: Đã phát hiện điện áp thấp
  • Giải pháp: Kiểm tra xem phích cắm đã được cắm chưa. Nếu mã vẫn còn, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng

Mã lỗi AC6

  • Nguyên nhân: sự cố giao tiếp biến tần
  • Giải pháp: Kiểm tra biến tần PCB và hệ thống dây điện. Nếu thông tin mã vẫn còn, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.

Mã dC

  • Lý do: vòi hoa sen đang hoạt động và cửa mở.
  • Giải pháp: Đảm bảo rằng cửa đã được đóng đúng cách.

Lỗi mã HC

  • Kiểm tra nhiệt độ cao. Nếu thông tin mã vẫn còn, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.

Mã LC mperi

  • Nguyên nhân: Kiểm tra lỗ nước
  • Giải pháp: Đảm bảo rằng phần cuối của ống được nối đất. Đảm bảo rằng đường ống thoát nước không bị tắc. Nếu thông tin mã vẫn còn, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.
  • Chú ý: Khi vòi sen hiển thị “LC”, không để vòi sen trong 3 phút, trong thời gian này, nút Nguồn không hoạt động.

Mã lỗi OC

  • Lý do: quá nhiều nước
  • Giải pháp: Khởi động lại vòi hoa sen. Nếu mã vẫn hiển thị, hãy liên hệ với công ty Samsung tại địa phương của bạn

Mã lỗi PC

  • Khi không tìm được điều kiện giam giữ. Nếu thông tin mã vẫn còn, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.
Xem Thêm  Top 5 Máy Giặt Tốt Nhất Hiện Nay 2022 ? | Vbid.vn

Mã PCper mã

  • Khi phát hiện vị trí của ly hợp, nếu tín hiệu của buồng ly hợp là nặng. Nếu thông tin mã vẫn còn, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.

Mã mã UB

  • Nguyên nhân: Hệ điều hành không hoạt động.
  • Giải pháp: Đảm bảo phòng giặt được thông gió tốt. Đảm bảo vòi hoa sen ngang với sàn nhà.

Mã lỗi UE

  • Lý do: Máy giặt nặng
  • Giải pháp: Phân phối tải, nhấp vào nút Start / Stop.

Mã mperi DE

  • Nguyên nhân: Cửa tắm không chính xác.
  • Giải pháp: Đóng chặt cửa và tiếp tục chu trình. Nếu mã lỗi của vòi sen samsung lại xuất hiện, hãy gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng.

Mã deper m1

  • Nguyên nhân: Máy giặt của bạn không khóa hoặc mở được cửa.

Mã lỗi HE:

  • Vấn đề kiểm soát nhiệt độ nước. (Vấn đề kiểm soát nhiệt độ). Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã LE

  • Máy giặt đã cố gắng bổ sung nước, nhưng không đạt được mức nước thích hợp. Gọi cho dịch vụ khách hàng. Khi vòi sen hiển thị mã “LE”, vòi hoa sen bật lên trong 3 phút, lúc này nút Nguồn không hoạt động.

Mã 5E

  • Nguyên nhân: Vòi hoa sen không bị rò rỉ nước. Điều này cũng có nghĩa là có những rào cản đối với đường ống.
  • Giải pháp: Tắt thiết bị trong 10 giây rồi bật lại. Chọn loại chuyển đổi. Nhấp vào Bắt đầu / Tạm dừng để thoát. Nếu nó vẫn không biến mất, hãy gọi cho dịch vụ.

Mã 4E

  • Nguyên nhân: Vòi hoa sen đã cố gắng bổ sung nước nhưng không thành công. Đảm bảo rằng cống được mở. Kiểm tra chất lỏng. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị chống trượt, hãy rút phích cắm của thiết bị và kết nối nước ngay với thiết bị.
  • Giải pháp: Kiểm tra xem cáp nước nóng đã được kết nối chưa. Bạn phải kết nối nguồn cấp nước nóng vì nước nóng được cung cấp bằng điều khiển nhiệt độ tự động (ATC) nếu nhiệt độ của nước lạnh dưới 59 ° F. Khi máy sưởi hiển thị “4E”, đồ giặt sẽ không để lại trong một thời gian. thời gian 3 phút. Ở đây, nút Nguồn không phải là lý tưởng.
Xem Thêm  Máy Giặt Casper 7.5 Kg WT-75N70BGA Chính Hãng, Giá Tốt | Vbid.vn

Mã 4E2

  • Kết nối nước nóng / lạnh không tốt. Vui lòng kết nối đường ống nước nóng / lạnh đúng cách.

Mã lỗi OE

  • Các khiếm khuyết được phát hiện trong cảm biến mực nước. Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã 1E

  • Cảm biến mực nước không hoạt động bình thường. Gọi cho dịch vụ khách hàng. Khi máy giặt hiển thị mã “1E”, máy giặt bật trong 3 phút, lúc này nút nguồn không hoạt động.

Mã lỗi BE2

  • Khóa cửa máy giặt bị kẹt. Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi TE1

  • Sự cố cảm biến nhiệt độ. Khởi động lại vòng kết nối. Nếu mã xuất hiện lại, hãy gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã 3E

  • Sự cố hỏng hóc động cơ. Khởi động lại vòng kết nối. Nếu mã xuất hiện lại, hãy gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã 9E1 / 9E2

  • Điện áp cao / thấp được phát hiện. Khởi động lại vòng kết nối. Nếu mã xuất hiện lại, hãy gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi AE8

  • Lỗi giao tiếp giữa PBA và PBA INVERTER. Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã 8E

  • Sự cố cảm biến MEMS. Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã Mperi SF1 / SF2 / SF3

  • Lỗi hệ thống. Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã mperi Sud

  • Bọt lớn được phát hiện khi đổ. Bộ phận này được giữ nguyên tại chỗ cho đến khi lượng bọt giảm bớt. Ngay sau khi hết bọt, quá trình tắm sẽ bắt đầu trở lại.

admin
Xin chào, mình là Đỗ Chang hiện tại đang làm Digital Marketing Online. Đây là Blog cá nhân của mình, nơi mình sẽ chia sẻ những thủ thuật, kiến thức mà mình tìm hiểu được.Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì cứ liên hệ với mình theo Email : contact.dovanchang@gmail.com nhé ! Cứ mạnh dạn gửi nhé ! Đừng sợ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud