Máy Lạnh

Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội | Vbid.vn

Máy lạnh Toshiba có nguồn gốc từ hãng uy tín được Toshiba cấp phép cho khu vực Hà Nội. Vui lòng gọi: 024.39 99 22 55 để được hỗ trợ.

Chuyên sửa chữa và cấp chứng chỉ Lò vi sóng SAMSUNG tận nơi khách hàng khu vực Hà Nội, địa chỉ tin cậy, dịch vụ phổ biến, hoạt động 24/7 và bảo hành miễn phí.

Hệ thống điều hòa của Toshiba áp dụng cho tất cả cộng đồng

Thời gian phát sóng của Toshiba:

24 tháng kể từ ngày mua & không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

Tình trạng giấy phép miễn phí:

  • Máy lạnh Toshiba tốt / mùa.
  • Thiệt hại do lỗi của nhà sản xuất (do kiểm định viên xác định sau khi kiểm tra thực tế sản phẩm)
  • Số sê-ri trên thiết bị tương ứng với thông tin giấy phép gốc.

Hướng dẫn đăng ký mua máy lạnh Toshiba:

  • Đăng ký từ website: www.toshiba18001529.com.vn
  • Đăng ký qua SMS: Toshiba_Model_Date_Purchase -> 8077 (ngày mua dd / mm / yy)
  • Đăng ký qua Tổng đài: 1800.1529 (Giờ và cuối tuần)

Nếu giấy phép bị từ chối:

  • Máy lạnh Toshiba không còn trong thời gian bảo hành.
  • Khách hàng sử dụng máy lạnh đúng mục đích, chức năng cũng như theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sử dụng máy lạnh Toshiba cho mục đích công việc và vượt xa tiêu chuẩn thiết kế của nhà sản xuất.
  • Phiếu mua hàng miễn phí bao gồm túi và phụ kiện được cài đặt trên thiết bị này.
  • Ô nhiễm môi trường không khí là do tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, giông bão, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng không đúng cách, chiếu sáng không đúng quy cách, nổ, va chạm của phương tiện giao thông, độ an toàn, không khí lạnh không tốt.
  • Máy lạnh ghi dấu ấn của lần sửa chữa đầu tiên tại địa chỉ và thiết bị ngoài hệ thống ủy quyền của Toshiba Việt Nam.
  • Các hư hỏng do lắp đặt, sử dụng sản phẩm không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn.
Xem Thêm  Quạt điều hòa Kangaroo KG50F69 | Vbid.vn

Chúng tôi là cơ sở sửa chữa điện lạnh lâu đời và nổi tiếng đối với khách hàng trong và ngoài Hà Nội. Từ những cửa hàng nhỏ lẻ cho đến nay công ty đã thành lập mạng lưới phục vụ đầy đủ trên địa bàn Hà Nội và có đội ngũ chuyên viên, thợ chăm chỉ và nhiệt huyết, ngoài ra còn có gói dịch vụ sửa chữa trung tâm. các thương hiệu khác tại nhà cho khách hàng của chúng tôi.

Một số sự cố thường gặp đối với máy lạnh TOSHIBA:

  • Điều hòa không khí TOSHIBA không hoạt động
  • Sửa điều hòa TOSHIBA không nhận tín hiệu
  • Còn sản xuất máy lạnh TOSHIBA không lạnh, hết gas, kém lạnh
  • Đồng thời vận hành máy sưởi không khí TOSHIBA
  • Sửa điều hòa TOSHIBA không lạnh
  • Đồng thời sản xuất quạt điều hòa TOSHIBA
  • Điều hòa TOSHIBA
  • Tua bin gió TOSHIBA cũng được sử dụng trong các ứng dụng khác nhau
  • Sửa Điều hòa TOSHIBA sai bảng điều khiển
  • Lắp đặt và mua sắm máy lạnh thật, giao hàng tận nơi
  • Bảo dưỡng, nạp gas, ngắt mạch …..

Quý khách hàng sử dụng máy lạnh TOSHIBA khi gặp sự cố vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ gần nhất.

Toshiba Việt Nam chịu trách nhiệm cấp phép các khoản thanh toán bao gồm:

  • Chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng, thiết bị.
  • Phí chuyển đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được tính theo quy định tại Mục 5 ở trên.
  • Chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm ủy quyền đến tận nhà khách hàng cũng như đối với khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm khu vực hoặc trung tâm chạy theo điều kiện sau: giấy phép này.
Xem Thêm  Máy lạnh Casper Inverter 1.5 HP GC-12TL32, giá rẻ, chính hãng | Vbid.vn

Mạng lưới cửa hàng (hoạt động 24/7)
CS1: 173/175 Hoàng Hoa Thám – Q. Ba Đình
CS2: 68 Yên Phụ – Tây Hồ
CS3: 170 Hoàng Quốc Việt – Q. Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa – Q. Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ – Q. Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định – Q. Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn – Vùng Từ Liêm
Điện thoại (24/7): 0904 77 44 55

Xem thêm: Trung tâm bảo hành tủ lạnh TOSHIBA tại Hà Nội

Câu hỏi này thường được hỏi

Q: Tôi có thể nhận được báo giá để sửa chữa sản phẩm?

Chi phí sửa chữa sản phẩm tùy thuộc vào MẪU máy, tùy theo tính năng mà chúng tôi sẽ báo giá khác nhau sau khi kỹ thuật viên của dịch vụ kiểm tra máy.

Hỏi: Sửa chữa và bảo quản cục lạnh có nhanh chóng không?

Chúng tôi cố gắng sửa chữa nhanh chóng tại nhà, chỉ trong vòng 30 phút sau khi khách hàng gọi, chúng tôi sẽ có mặt.

Hỏi: Có bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa không?

Sản phẩm này được khuyên dùng trong 6 tháng sau khi hoàn thành.

Hỏi: Trung tâm phục vụ các ngày nghỉ lễ, thứ 7, chủ nhật ở đâu?

Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Xem Thêm  Hướng dẫn cách hẹn giờ trên máy lạnh Daikin đơn giản trong 1 phút | Vbid.vn
admin
Xin chào, mình là Đỗ Chang hiện tại đang làm Digital Marketing Online. Đây là Blog cá nhân của mình, nơi mình sẽ chia sẻ những thủ thuật, kiến thức mà mình tìm hiểu được.Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì cứ liên hệ với mình theo Email : contact.dovanchang@gmail.com nhé ! Cứ mạnh dạn gửi nhé ! Đừng sợ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud