Lò Vi sóng

Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng SANYO, AQUA Tại Hà Nội | Vbid.vn

Sửa chữa nhanh, bảo hành lâu Tại Hà Nội, quý khách gọi điện đến Trung tâm bảo hành lò vi sóng SANYO tại Hà Nội – 0912 99 22 55 – yêu cầu bảo hành và sửa chữa. Nổi bật là công việc thực hiện 24/24 với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp.

Mạng lưới cửa hàng, nghệ sĩ rộng khắp Hà Nội. Bạn chỉ cần gọi đến số 0912 99 22 55 hoặc 0904 77 44 55 Chúng tôi sẽ có mặt tại đây để xem xét thiết bị và báo giá trước khi tiến hành sửa chữa.

Bộ phận sửa chữa điện tử điện lạnh uy tín lâu năm đang chờ đón quý khách hàng trong và ngoài Hà Nội. Từ những cửa hàng nhỏ lẻ đến nay công ty đã hình thành mạng lưới phục vụ đầy đủ trên địa bàn Hà Nội và có đội ngũ chuyên viên, thợ chăm chỉ và tâm huyết, ngoài ra còn sửa chữa sửa chữa tập trung tại trung tâm. , và thiết bị cho lò vi sóng cho khách hàng với giá tốt nhất.

Một số sự cố thường gặp với Lò vi sóng SANYO và AQUA:

  • Sửa chữa các thiết bị điện tử đến.
  • Sửa các món ăn nóng vẫn còn nhưng thức ăn không nóng.
  • Thiết lập lò vi sóng được bật trong máy rửa bát.
  • Sửa chữa lò vi sóng thường xuyên bị hỏng mạch.
  • Sửa chữa bát đĩa bị hỏng.
  • Sửa lò vi sóng bị trống.
  • Lò vi sóng không chỉnh sửa máy quay đĩa.
  • Chỉnh sửa món ăn bị hỏng.
  • Sửa lò vi sóng bị hỏng.
  • Sửa lò nướng sai mạch, hỏng mạch đồng hồ.
  • Sửa lò vi sóng bị hỏng công tắc.
  • Sửa lò vi sóng bị hỏng phím.
  • Điều chỉnh chế độ chuyển đổi từ điện tử sang máy.
  • Đối với bát đĩa thủy tinh thật, giao hàng 24/7 miễn phí
Xem Thêm  BÍ QUYẾT Làm Pizza Bằng Lò Vi Sóng Ngon Miệng | Vbid.vn

Chính sách cấp phép cho lò vi sóng SANYO, AQUA

► Ứng dụng:

  • Lò nướng Ezi SANYO, lò vi sóng AQUA
  • Có giấy phép hoặc đăng ký giấy phép điện tử (đối với sản phẩm mới được phát triển)

Hình thức bảo hành:

  • Qua điện thoại: hướng dẫn sử dụng và các lỗi do sử dụng sản phẩm không đúng cách của khách hàng.
  • Cơ sở ủy quyền: Khách hàng mang lò vi sóng đến cơ sở để được hỗ trợ.
  • Tại nhà: nếu lò vi sóng gặp sự cố, hỏng hóc cần đến nhà cung cấp dịch vụ kiểm tra và khắc phục tại đó.

(Trong một số trường hợp, bạn có thể phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành cũng như chi phí vận chuyển của người dùng, vì vậy bạn cần lưu ý đến mạng lưới dịch vụ để liên hệ với bộ phận gần nhất để yêu cầu hỗ trợ.)

► Điều kiện và giấy phép

  • Thời hạn: 12 tháng kể từ ngày mua và không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Lò vi sóng SANYO, AQUA gặp sự cố do lỗi nhà sản xuất (do chuyên gia quyết định sau khi kiểm tra tình trạng thực tế của thiết bị)
  • Quý khách cung cấp đầy đủ phiếu mua hàng & phiếu bảo hành hoặc thông tin về số điện thoại, loại máy tương ứng với thông tin đăng ký điện tử.

Các điều khoản không có trong giấy phép miễn phí:

Tất cả các vật liệu không phải chính hãng, do Sanyo-Aqua-Haier sản xuất và phân phối sẽ được sử dụng miễn phí.

  • Sanyo Microwave được cấp phép
  • Các sự cố, hư hỏng do khách hàng sử dụng, vệ sinh, bảo dưỡng không đúng hướng dẫn của công ty; nó không được sử dụng; sử dụng lò vi sóng cho mục đích thương mại; lỗi khi bị đổ, nứt vỡ, khi vận chuyển, di chuyển, …
  • Côn trùng vào lò vi sóng, …
  • Các thiết bị đi kèm như bao bì thực phẩm (tủ hấp có lò nướng), máy xay thức ăn nhanh, … sẽ không bảo hành.
Xem Thêm  Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng SHARP Tại Hà Nội | Vbid.vn

Trường hợp này cần sử dụng dịch vụ sửa lò vi sóng -> quý khách vui lòng thanh toán tiền sửa chữa ngay cho các kỹ thuật viên. Công ty và Công ty bảo hành duyệt chi phí công nên đảm bảo rẻ hơn so với các cửa hàng sửa chữa lẻ trên thị trường.

Khu vực điện lạnh tại tphcm

Trung tâm bảo hành SANYO, Aqua HÀ NỘI

Mạng lưới cửa hàng (hoạt động 24/7)
CS1: 173/175 Hoàng Hoa Thám – Q. Ba Đình
CS2: 68 Yên Phụ – Tây Hồ
CS3: 170 Hoàng Quốc Việt – Q. Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa – Q. Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ – Q. Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định – Q. Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn – Vùng Từ Liêm
Điện thoại (24/7): 0904 77 44 55

Xem thêm: Trường Luật Sanyo nằm ở khu vực Hà Nội

Câu hỏi này thường được hỏi

Hỏi: Trung tâm đến từ cửa hàng sửa chữa ở đâu?

Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia cũng làm việc tại nhà khách hàng.

Q: Tôi có thể nhận được báo giá để sửa chữa sản phẩm?

Giá sửa chữa sản phẩm theo MẪU máy, tùy theo tính năng mà chúng tôi sẽ báo giá khác nhau sau khi nhân viên kiểm tra dịch vụ đã kiểm tra máy.

Hỏi: Lò vi sóng bảo hành có nhanh không?

Xem Thêm  [Chi tiết] Cách nướng thịt bằng lò vi sóng không mất nhiều thời gian | Vbid.vn

Chúng tôi cố gắng sửa chữa nhanh chóng tại nhà, chỉ trong vòng 30 phút sau khi khách hàng gọi, chúng tôi sẽ có mặt.

Hỏi: Có bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa không?

Sản phẩm này được khuyên dùng trong 6 tháng sau khi hoàn thành.

Hỏi: Trung tâm phục vụ các ngày nghỉ lễ, thứ 7, chủ nhật ở đâu?

Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.

admin
Xin chào, mình là Đỗ Chang hiện tại đang làm Digital Marketing Online. Đây là Blog cá nhân của mình, nơi mình sẽ chia sẻ những thủ thuật, kiến thức mà mình tìm hiểu được.Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì cứ liên hệ với mình theo Email : contact.dovanchang@gmail.com nhé ! Cứ mạnh dạn gửi nhé ! Đừng sợ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud